Mẫu cửa sắt cho nhà chung cư đơn giản và đẹp

cửa sắt

Mẫu cửa sắt nhà chung cư đơn giảnđẹp.

Ngày nay các đô thị mọc lên nhiều và nhanh tại các thành phố lớn. Nhà chung cư phát triển để giải quyết nhanh chóng nhu cầu nhà ở của người dân. Ngoài chiếc cửa gỗ chính trong căn chung cư thì việc lắp đặt thêm một chiếc cửa sắt bên ngoài ngày càng được chú trọng. Bởi nó sẽ mang lại sự an toàn, chắc chắn, bảo vệ người và tài sản trong căn nhà.

Mỗi loại chung cư sẽ có kích thước cửa khác nhau. Nhưng nhìn chung kích thước bé hơn so với nhà mặt đất. Gia chủ khi lựa chọn cửa sắt có thể đặt làm tùy thích theo diện tích, màu sắc và kiểu dáng. Thông thường cửa sắt nhà chung cư được sử dụng là cửa sắt 1 cánh hoặc cửa sắt 2 cánh.

Vật liệu sắt từ xa xưa đã được nhiều người ưa chuộng.

Bởi nó có những ưu điểm như bền vững, chắc chắn, tính thẩm mỹ cao, mẫu mã đa dạng. Hơn nữa thi công lắp đặt dễ dàng, giá cả phù hợp phải chăng.  Tuy nhiên, nhược điểm nhỏ là khả năng bị han gỉ do quá trình tiếp xúc với thời tiết môi trường. Nhưng do cửa sắt nhà chung cư được lắp đặt bên trong tòa nhà, nên quá trình bị oxy hóa han gỉ cũng hạn chế hơn. Khách hàng chỉ cần bảo dưỡng như tra dầu là có thể sử dụng lâu dài. 

Cơ Khí Toàn Cầu xin giới thiệu một số mẫu cửa bạn có thể tham khảo để lắp đặt cho căn nhà của mình:

Cửa sắt
cửa sắt nhà chung cư

Cửa sắt

 

Với những mẫu ở trên, hy vọng bạn sẽ có thêm một số mẫu và ý tưởng để quyết định làm cửa sắt cho căn hộ chung cư của mình. Nếu bạn cần được tư vấn để có sản phẩm ưng ý phù hợp, gọi ngay cho Cơ Khí Toàn Cầu nhé. 

hotline-0988427015

Cơ Khí Toàn Cầu – địa chỉ làm cửa sắt nhà chung cư và nhà dân dụng uy tín, chất lượng.

Địa chỉ: An Khánh – Hoài Đức – Hà Nội (ngay sát khu đô thị Vinhome Thăng Long và Khu đô thị Nam An Khánh)

Website: cokhidandung.vn

Email: cokhidandungtoancau@gmail.com